ลิเวอร์พูลงานเข้า!มาเน่ติดเชื้อไวรัส”โควิด-19″

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เพราะล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ เป็นอีกคนที่ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้พลาดลงเตะในเกมกับ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้แน่นอน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญของทีม ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" และตอนนี้ได้เข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันเรียบร้อย

ตามรายงานระบุว่า มาเน่ ซึ่งสตาร์ทเป็นตัวจริงและทำได้ 1 ประตู ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ อัด อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน มีแสดงอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาให้เห็น แต่เป็นเพียงเล็กน้อย และสุขภาพร่างกายโดยรวมยังคงอยู่ในขั้นที่ดี

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มาเน่ จะไม่ได้ช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยเกมแรกของ "หงส์แดง" หลังผ่านพ้นช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ คือการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่ กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ซึ่งคาดว่า ดาวเตะชาวเซเนกัลวัย 28 ปี น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ หากผลตรวจรอบสองไม่ออกมาเป็นบวก

ทั้งนี้ มาเน่ ถือเป็นนักเตะ "หงส์แดง" รายที่สาม ที่ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ต่อจาก คอสตาส ซิมิคาส และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เพิ่งยืนยันการติดเชื้อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Leave a comment