โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนด่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของทีมไปนิดหน่อยระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 ถึงสนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว แรชฟอร์ด เป็นคนทำประตูที่ 2 ให้กับทีมในนาทีที่ 55 ส่งผลให้ตอนนี้เขาทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งทำได้ 1 ลูกในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา โดยที่จริงเกมนี้เขามีจังหวะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายมากกว่า 1 หน แต่มันก็ถูกจับเป็นจังหวะล้ำหน้า

โซลชา เผยว่า "เขากำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่จริงผมตวาดใส่เขาไปนิดหน่อยพอผ่านครึ่งหนึ่งของช่วงครึ่งแรกไปแล้ว หลังจากที่เขากลัวจนเลี่ยงการโดนสกัดใส่ แต่ผมคิดว่าปฏิกิริยาของเขากับความเฉียบคมของเขามันดีขึ้นเรื่อยๆ เขามีความรวดเร็วในการเล่นมากขึ้น คุณจะเห็นเลยว่าเขาเริ่มมีความมั่นใจในการเล่น"

"เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้และจบสกอร์ได้ดีในประตูที่โดนจับว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ผมคิดว่า มาร์คัส จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ ผมพอใจมากๆ กับการที่ มาร์คัส ทำประตูนั้นได้ ส่วนจังหวะที่เขาล้ำหน้าตอนเล่นเกมสวนกลับเร็วน่ะเขาก็ล้ำหน้าแค่นิดเดียวเท่านั้นหลังจากที่ เมสัน (กรีนวู้ด) เปิดบอลได้สวย"

Leave a comment