รีบๆมาเลย! “ป็อกบา” สุดตื่นเต้นได้เล่นกับซานโช

คราวนี้คงไม่อยากย้ายไปไหนแล้วสำหรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลาแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวตื่้นเต้นสุดๆ กับการที่จะได้เล่นกับ เจดอน ซานโช ในซีซั่นหน้า
               ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการตื่นเต้นอย่างมาก กับการที่ต้นสังกัดกำลังเดินหน้าอย่างจริงจังในการล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

               เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมพิจารณาขาย ซานโช หากได้ข้อเสนอระดับ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) และได้ขีดเส้นตายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งปิดดีลให้ได้ก่อนวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่สโมสรเริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21

                ถึงแม้ ซานโช ยังคงไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต และเลือกรอดูสถานการณ์ก่อนว่า "ปีศาจแดง" จะได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่ก็มีรายงานว่า นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนคึกคักไม่น้อยกับความเป็นไปได้ที่ ซานโช จะย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหนึ่งในนั้นก็คือ ป็อกบา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวอยากย้ายทีม ที่ตื่นเต้นสุดๆ กับการได้เล่นเคียงข้างกับ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี  

               ทั้งนี้ ซานโช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2019/20 โดยลงเล่นให้ "เสือเหลือง" รวมทุกรายการ 44 นัด ทำได้ 20 ประตู กับ 18 แอสซิสต์
 

Leave a comment